Banner ads header
Icon Collap
...
Trang chủ / 12 Công cụ Facebook hàng đầu cho các nhà quảng cáo

12 Công cụ Facebook hàng đầu cho các nhà quảng cáo

Bạn đang là người quảng cáo bán hàng online trên Facebook, bạn muốn quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ của mình tới nhiều khách hàng hơn. Vậy thì bạn không thể bỏ qua những công cụ vô cùng hữu ích trong việc làm quảng cáo trên Facebook của mình.

Khóa học facebook marketing
Sử dụng các công cụ thích hợp cho tiếp thị truyền thông xã hội có thể là các nhà tiếp thị sẽ không phải lãng phí quá nhiều thời gian mà kết quả đem lại tốt hơn … có nhiều công cụ tốt nhất có chi phí thấp hoặc thậm chí là miễn phí.

Sau đây là 12 công cụ Facebook yêu thích mà tổ chức giáo dục EduVIE dành cho các nhà tiếp thị để giúp bạn tận dụng tối đa các nỗ lực tiếp thị trên Facebook của bạn!

1. Heyo

Công cụ heyo học quảng cáo facebook

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để thiết lập cuộc thi, chương trình khuyến mãi hoặc giao dịch cho Trang Facebook của bạn, sau đó nhìn không xa hơn. Heyo cho phép bạn thiết lập các chiến dịch Facebook hoàn toàn được tối ưu hóa cho điện thoại di động một cách đơn giản bằng cách kéo và thả – không cần có các kỹ năng viết mã!

Heyo thậm chí còn cho phép bạn thiết lập đếm ngược để tăng mức độ khẩn cấp xung quanh quảng cáo của bạn; Và điều này thật tuyệt vời khi người hâm mộ của bạn có hành động.

2. Post Planner

Công cụ Post Planner là công cụ lập kế hoạch sau để tăng đáng kể khả năng tiếp cận không hợp lệ của bạn trên Facebook. Ý tưởng đằng sau Post Planner là GENIUS: không giống như nhiều công cụ lập kế hoạch, nó cho phép bạn dễ dàng tìm và đăng ảnh đã được chứng minh là đã bị nhiễm virus. Chúng tôi biết rằng sự tham gia nhiều hơn vào các bài đăng trên Facebook của bạn, Facebook càng quyết định hiển thị bài đăng của bạn với người hâm mộ. Và điều này có nghĩa hiển thị nhiều hơn cho tất cả bài viết của bạn – không chỉ ảnh virut của bạn.

3. TabSite

TabSite là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn quản lý ứng dụng và quảng cáo tùy chỉnh trên Trang Facebook hoặc trang web của bạn. Bạn có thể cung cấp các phiếu giảm giá, tổ chức các cuộc thi, chạy giao dịch giống Groupon và dễ dàng nhúng biểu mẫu đăng ký email lên trang của bạn.

4. Canva

Bạn có thể không phải mong đợi để tìm một công cụ tạo hình ảnh trong danh sách này … nhưng nếu bạn biết tầm quan trọng của nội dung hình ảnh là bạn sẽ không ngạc nhiên! Canva là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn dễ dàng tạo các đồ hoạ tuyệt đẹp mà bạn có thể chia sẻ trên Facebook. Với cơ sở dữ liệu của hơn 1.000.000 hình ảnh, bạn chắc chắn sẽ có thể tìm thấy một hình ảnh phù hợp với nhu cầu của bạn!

5. Buffer

Buffer là một trong những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu. Nó cho phép bạn tạo ra một loạt các bài viết cùng một lúc, và sau đó cho phép chúng được phân phối trong cả ngày hoặc trong tuần. Nó cũng cung cấp cho bạn phân tích cho mỗi liên kết được chia sẻ, có nghĩa là bạn luôn biết chính xác loại nội dung nào đang làm việc tốt nhất với khán giả của bạn.

6. Sprout Social

Sprout Social cung cấp các khả năng quản lý phương tiện truyền thông xã hội hoàn chỉnh bao gồm lập lịch đăng, giám sát từ khoá, phân tích tiên tiến, các công cụ tô màu nhóm và nhiều hơn nữa. Đây là một chút đắt hơn các công cụ khác, nhưng có thể chỉ là vé cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một công cụ mà làm tất cả.

7. Hootsuite

Có lẽ phổ biến nhất của tất cả các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội và yêu thích cá nhân của tôi, Hootsuite cho phép bạn lập lịch bài đăng, theo dõi những gì đang được nói về thương hiệu của bạn và cung cấp cho bạn các phân tích toàn diện về nỗ lực truyền thông xã hội của bạn. Phần tốt nhất? Phiên bản cơ bản chứa nhiều tính năng hữu ích và hoàn toàn miễn phí.

8. Networked Blogs

Blogs Mạng cho phép bạn tự động xuất bản các bài đăng trên blog của mình lên Trang Facebook của bạn. Điều này có nghĩa là không bao giờ phải nhớ để chia sẻ hoặc quảng bá nội dung có giá trị của bạn!

9. Crowdbooster

Cho phép bạn lập kế hoạch, lên lịch và phân tích các bài đăng trên Facebook của bạn và đưa ra các đề xuất về cách cải tiến nội dung và thời gian của bài đăng. Phần mềm liên tục phân tích các bài viết của bạn để nó có thể đưa ra các đề xuất tùy chỉnh dựa trên những gì nó đã học được.

10. Antavo

Công cụ Antavo học quảng cáo facebook

Antavo là một công cụ cho phép bạn thiết lập các cuộc thi, rút ​​thăm trúng thưởng và thỏa thuận hoàn toàn tùy biến. Cung cấp một loạt các mẫu tuyệt đẹp, bạn có thể sử dụng chúng dưới dạng hiện tại, hoặc là nơi bắt đầu để thiết kế quảng cáo của riêng bạn.

11. Contact Form

Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng thêm một mẫu liên hệ vào trang Facebook của bạn. Nó cho phép bạn hiển thị thông tin liên lạc, hình thức liên lạc hoặc địa điểm kinh doanh của bạn thông qua Google Maps hoặc Bing.

12. Polldaddy for Facebook

Polldaddy for Facebook cho phép bạn dễ dàng thiết lập cuộc thăm dò để chia sẻ trên trang của bạn. Những gì tôi thích về việc sử dụng Polldaddy là bạn có thể quảng bá cuộc thăm dò bất cứ nơi nào bạn muốn – trên Trang Facebook, các tài khoản truyền thông xã hội khác hoặc trên trang web của bạn – và giữ tất cả các câu trả lời tập trung trong bảng điều khiển Polldaddy của bạn.

Như vậy, trên đây là 12 công cụ mà tổ chức giáo dục EduVIE đã tổng hợp và chia sẻ cho các bạn đang tìm hiểu cách quảng cáo bán hàng online trên Facebook có thể sử dụng. Hy vọng với những công cụ mà EduVIE chia sẻ sẽ giúp các bạn được một phần nào đó trong việc quảng cáo Facebook của chính mình.

Chúc các bạn thành công!

Bình luận