Banner ads header
Icon Collap
...
Trang chủ / 9 cách Facebook Creative Hub sẽ đẩy mạnh quảng cáo của bạn

9 cách Facebook Creative Hub sẽ đẩy mạnh quảng cáo của bạn

Facebook Creative Hub là gì?

Facebook Creative Hub là một tính năng của Facebook Ads cho phép bạn bỏ qua quyền sáng tạo và cho bạn thấy chiến lược mà các nhà quảng cáo sử dụng ngân sách lớn hơn theo cấp số nhân để thành công.

Đây là một tài nguyên đáng kinh ngạc cho các nhà quảng cáo khám phá, tạo và chia sẻ. Nó tổ chức sự giàu có của các loại quảng cáo của Facebook thành các tập con gắn kết. Các cơ quan quảng cáo toàn cầu dựa vào tính linh hoạt của nó và cho khả năng kiểm tra nhiều định dạng quảng cáo khác nhau

Có 9 cách Facebook Sáng tạo Hub có thể giúp bạn tạo ra các quảng cáo Facebook tốt hơn:

  1. Vẽ nguồn cảm hứng từ các thương hiệu lớn
  2. Quản lý mockup
  3. Đảm bảo quảng cáo hình ảnh của bạn sẽ được chấp thuận
  4. Khám phá các định dạng quảng cáo mới
  5. Giải phóng sức mạnh của Instagram
  6. Hoàn thiện chiến lược quảng cáo di động của bạn
  7. Chia sẻ ý tưởng với nhóm của bạn
  8. Xem trước quảng cáo trong môi trường sống tự nhiên của họ
  9. Quản lý, chỉnh sửa, và xuất đi dễ dàng

Chúng ta hãy cùng xem xét từng cách mà Facebook Creative Hub có thể đưa trò chơi xã hội có trả tiền của bạn lên cấp độ tiếp theo.

#1: Vẽ nguồn cảm hứng từ các thương hiệu lớn

Khi đọc lướt những quảng cáo trả phí bắt đầu cảm thấy như một hình thức giải trí hợp pháp, bạn biết ai đó đã làm một công việc chắc chắn có thể tin cậy được.

“Get Inspired” ở góc trên cùng bên phải của giao diện người dùng là nút Stumble của Facebook Creative Hub. Từ đó, bạn có thể cuộn qua hàng tá ví dụ cho mọi loại quảng cáo, tôi cá rằng bạn có thể tìm thấy một cái gì đó thú vị để xem.

Khi bạn đã xác định một danh mục để tìm hiểu, trang đầy đủ của quảng cáo tự động thay đổi để phù hợp với lựa chọn của bạn.

Là một doanh nghiệp nhỏ, người làm nghề tự do hoặc cơ quan, các mẹo và thủ thuật mà bạn có thể lượm lặt từ các chuyên gia là vô giá. Bạn có thể nhân bản các kỹ thuật và ghi lại các ý tưởng mà bạn gặp phải khi sử dụng Hub Creative và sử dụng chúng để thông báo chiến lược Facebook của riêng bạn.

#2: Quản lý Mockup của bạn

Mockup từ lâu đã là một công cụ có giá trị cho các đại lý và dịch giả tự do quảng cáo cho khách hàng, nhưng hầu hết các nhà quảng cáo không sử dụng chúng. Điều này không có nghĩa là họ không nên.

Nó chỉ đơn giản là một sự phản ánh của thực tế rằng, về mặt lịch sử, tạo ra các mô hình cho quảng cáo kỹ thuật số là thử thách. Thật dễ dàng để nhảy vào Facebook hoặc AdWords hoặc bất cứ nền tảng nào bạn đang làm việc, tạo quảng cáo trực tuyến và bắt đầu. Mockups dành cho những người có thời gian rảnh rỗi để khái niệm hóa và chỉnh sửa một ý tưởng chứ không phải là hoạt động tầm thường

Trong Facebook Creative Hub, ở mọi nơi bạn thấy, có một số sự lặp lại lời kêu gọi hành động “Tạo Mockup”. Một số là các nút. Một số là bản sao. Nó rất rõ ràng rằng Facebook muốn bạn tạo ra một cái gì đó: có thể cũng vừa lòng họ.

Khi bạn đã chọn loại quảng cáo bạn muốn tạo .

Bạn được đưa đến một màn hình tạo quảng cáo phản chiếu hình ảnh mà bạn đã quen sử dụng nếu bạn đã từng quảng cáo trên Facebook trong quá khứ. Tôi khuyên bạn nên nhấp chuột phải vào tùy chọn bạn muốn và mở trình chỉnh sửa mockup của bạn trong một tab riêng. Bằng cách đó, bạn có thể sử dụng quảng cáo ví dụ từ trước như là nguồn cảm hứng trong khi bạn làm việc để kết hợp quảng cáo Facebook chuyển đổi cao nhất để đặt ngày.

#3: Đảm bảo hình ảnh của bạn sẽ được chấp thuận

Tôi thường dựa vào các công cụ third-party để kiểm tra hình ảnh Facebook của tôi. Như đã được ghi nhận rõ ràng, Facebook rất tinh vi khi nói về sáng tạo.

Creative Hub cho phép bạn chạy những hình ảnh mà bạn đang sử dụng trong Quảng cáo Mockup thông qua trình kiểm tra văn bản được tích hợp. Điều này có nghĩa là bạn có thể đảm bảo những ý tưởng mà bạn nghĩ ra có thể tồn tại trước khi tiến lên.

Để sử dụng trình kiểm tra văn bản, chỉ cần tải lên hình ảnh bằng nút màu xanh

Facebook ngay lập tức sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách hình ảnh của bạn sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo. Nếu có gì màu xanh lục (“Được rồi”), hãy xem xét chỉnh hình ảnh của bạn để phù hợp với lời khuyên trong phần FAQ

#4: Khám phá định dạng quảng cáo mới

Khi quảng cáo Canvas xuất hiện, tôi đã đưa ra hàng chục ý tưởng cho khách hàng của mình, nhưng dịch nó thành một cái gì đó mà tôi có thể chia sẻ với họ là vượt quá khả năng của tôi. Nếu Creative Hub tồn tại, tôi đã xem Target và Carnival và Halo Top đang làm gì, biến ý tưởng tốt nhất của tôi thành mockups và tin chắc ai đó sẽ để tôi tạo những ngày quảng cáo tương tác siêu phức tạp sau khi phát hành.

Trên trang “Get Inspired”, Facebook cho thấy rõ định dạng quảng cáo nào là mới: tại thời điểm bài đăng này được viết, các định dạng mới nhất dành cho nhà quảng cáo là Facebook Collections và Stories của Instagram

#5: Giải phóng sức mạnh của Instagram

Nó làm tôi ngạc nhiên là có bao nhiêu doanh nghiệp hiện không sử dụng quảng cáo trên Instagram hiện nay. Nó giống như việc mọi người sống hạnh phúc khi biết rằng sự sáng tạo quảng cáo của Instagram đã được thực hiện ngay trên Facebook.

Trong phần “Get Inspired” của Giao diện người dùng của Trung tâm quảng cáo, quảng cáo Instagram được nhóm với quảng cáo trên Facebook; Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng cụ thể nào đó, trang “Home” cho phép bạn phá vỡ Instagram ra khỏi phân khúc độc đáo của riêng mình.

Ở đây bạn có thể:

  • Tìm hiểu thêm về các định dạng quảng cáo có sẵn cho bạn (bao gồm các định dạng quảng cáo tương thích chéo với Facebook)
  • Xem ví dụ về quảng cáo Instagram (công cụ Jeep là siêu kim loại)
  • Tạo Mockups!

#6: Hoàn thiện Chiến lược Quảng cáo Di động của bạn

Nếu có một điều rõ ràng khi điều hướng Facebook Creative Hub, đó là tầm quan trọng mà Zuck và Công ty đã đặt trên trải nghiệm người dùng di động.

Khi thế giới số tiếp tục phát triển, sự nhấn mạnh về triển vọng xem và tương tác với quảng cáo của bạn trên điện thoại sẽ làm bạn vượt xa đối thủ cạnh tranh của mình.

Trung tâm quảng cáo đặt quảng cáo hiển thị trong khung hình ảnh đồ hoạ của iPhone. Điều này cho phép bạn có ý tưởng về cách thức quảng cáo phong phú về phương tiện truyền thông trên thiết bị di động. Bạn cũng có thể xuất quảng cáo trực tiếp đến thiết bị di động của bạn

 

#7: Chia sẻ ý tưởng với nhóm của bạn (hoặc Khách hàng)

Facebook Creative Hub cho phép bạn chia sẻ các ví dụ điển hình mà bạn có thể tìm thấy với một nút bấm …

Tính năng thú vị hơn, mặc dù (đặc biệt đối với các cơ quan), là khả năng gửi liên kết đến các mô hình của bạn.

Bằng cách cho phép người dùng chia sẻ mọi thứ họ tìm thấy hoặc xây dựng trong giao diện người dùng, trên nhiều tài khoản và thiết bị, Facebook đã làm cho nó dễ dàng hơn bao giờ hết. Lần tiếp theo bạn tạo mockup, sao chép nó, chia sẻ bản sao với đồng đội hoặc người bạn tâm giao của bạn và xem liệu họ có bất kỳ ý tưởng cải tiến nào không!

Kết hợp phản hồi của họ để tạo quảng cáo được tối ưu hóa nhất.

#8: Xem trước quảng cáo trong môi trường tự nhiên của họ

Tôi đã đề cập rằng Creative Hub cho phép bạn xem quảng cáo trên Facebook và Instagram độc lập với nhau.

Những gì tôi không nói là khi bạn đã tạo một mockup, bạn có thể gửi nó cho ứng dụng Facebook hoặc Instagram của bạn

Bạn có thể xem các mô hình quảng cáo hoàn toàn mới, trong ứng dụng .

Điều này có nghĩa là bạn có thể xem quảng cáo mới của mình xếp chồng lên nhau như thế nào, về thẩm mỹ và về bản sao, trong môi trường mà các khách hàng tương lai sẽ tương tác với họ. Nếu văn bản của bạn quá nhỏ, hình ảnh của bạn quá lúng túng, hoặc bản sao của bạn không thu hút bao quanh bởi tiếng ồn trắng, bạn sẽ biết về nó trước khi chi tiêu một đồng xu.

#9: Quản lý, chỉnh sửa và xuất quảng cáo dễ dàng

Khi bạn đã tạo quảng cáo mô hình có một vài điều bạn có thể làm với nó. Tùy chọn “Manage Mockups” sẽ đưa bạn đến một giao diện cho phép bạn xem trước, sao chép, chia sẻ và xóa các mô hình của bạn.

Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra nhiều lần lặp lại của quảng cáo tương tự. Thử nghiệm A / B thử A / B trước A / A: cho nhà quảng cáo chủ động.

Bạn đã bắt đầu sử dụng Facebook Creative Hub chưa? Hãy cho chúng tôi biết bạn thích nó như thế nào và những gì bạn đã sử dụng nó trong các ý kiến ​​dưới đây!

Chúc bạn thành công!

 

Bình luận