Banner ads header
Icon Collap
...
Trang chủ / 10 bước quảng cáo trên Facebook

10 bước quảng cáo trên Facebook

Bạn biết rằng Facebook là bước nhảy vọt hợp lý để thu được lợi nhuận tốt hơn cho quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, để thực sự chiếm lĩnh thị trường quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần nhiều hơn một sự hiểu biết sâu sắc về nền tảng hoạt động, cần sự sáng tạo , chuẩn bị và ý chí.

Sau đây là 10 bước để quảng cáo trên Facebook:

#1: Tạo trang doanh nghiệp và tài khoản quảng cáo của bạn.

Tìm hiểu khách hàng của bạn, tìm hiểu những sở thích chung của họ. Điều này sẽ cho phép bạn tạo quảng cáo tốt hơn cho nhiều đối tượng mục tiêu hơn mà bạn có thể nuôi dưỡng một cách hiệu quả.

Nếu bạn đã quảng cáo trên Facebook, hãy kiểm tra các điểm chuẩn của công ty quảng cáo trên Facebook và xem cách bạn chống lại đối thủ cạnh tranh của bạn.

Hiệu ứng Halo của quảng cáo trên Facebook

Chúng tôi đã nghiên cứu và thấy rằng các nhà quảng cáo trên Facebook nhìn thấy số lần đăng bài có tổ chức trung bình 225% so với các doanh nghiệp không quảng cáo trên Facebook.

Ngoài việc tăng số lần hiển thị bài đăng có tổ chức trung bình, các nhà quảng cáo trên Facebook còn hoạt động tốt hơn các doanh nghiệp không quảng cáo với nhịp điệu trung bình là:

– 77% người hâm mộ trang

– Thêm 96% số nhấp chuột lên trang

– Thêm 126% hiển thị trang

– Đã đạt đến 90% người hâm mộ

– Thêm 111% bạn bè của người hâm mộ trang đã đạt được

Điều đó có nghĩa là gì? Facebook thưởng cho các doanh nghiệp chi tiền bằng cách khuếch đại nội dung miễn phí của họ miễn phí.

#2: Thêm pixel Facebook vào website của bạn

Pixel Facebook có thể dễ dàng hoặc dễ uốn dẻo như bạn cần, bạn cần nó nếu bạn muốn tìm hiểu loại lợi nhuận bạn nhận được từ chi tiêu quảng cáo của mình.

Pixel Facebook có thể được tối ưu hóa cho bất kỳ loại hành động trên trang web. Nó cho phép bạn xây dựng các danh sách tiếp thị lại. Nếu nó chưa có trên trang web của bạn, hãy thêm nó!

Để tìm hiểu thêm về việc thêm Pixel Facebook vào trang web của bạn, hãy kiểm tra hướng dẫn Ultimate để theo dõi, nhắm mục tiêu và chuyển đổi của chuyên gia SMM Btett McHale.

#3: Khám phá khán giả lý tưởng của bạn.

Có gần 2 tỷ người sử dụng Facebook đang hoạt động và đa số họ không quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn (xin lỗi).

May mắn thay, bạn có thể sử dụng bất kỳ kết hợp nhắm mục tiêu theo địa lý, nhân khẩu học, hành vi và sở thích nào để tìm người.

Facebook cho phép bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên bất kỳ thông số. Bạn có thể tìm thấy các vận động viên nghiệp dư ở Arkansas hoặc những người bình thường suốt đời ăn các đĩa cricket. Bạn có thể tìm thấy khách hàng lý tưởng của bạn.

Để có cảm hứng trong việc phát triển khán giả của riêng bạn, hãy kiểm tra bản đồ địa lý sử thi của chúng tôi trên mọi tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook có sẵn cho bạn.

Điểm Chất lượng là gì?

Điểm chất lượng là thước đo chất lượng của quảng cáo trên Facebook của bạn dựa trên phản hồi tích cực và tiêu cực từ khán giả của bạn.

Điểm Chất lượng cao hơn sẽ giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột của bạn. Nếu quảng cáo trên Facebook của bạn không hoạt động, có cơ hội tốt để làm cái gì đó thích hợp hơn.

Điều quan trọng nhất khi mục tiêu của bạn dựa trên số nhấp chuột, mức độ hiển thị, nhận thức về thương hiệu, sự tham gia của thương hiệu hoặc số liệu tiếp thị hàng đầu.

#4: Chọn định dạng quảng cáo hoàn hảo.

Có hơn một chục định dạng quảng cáo có sẵn cho bạn trên Facebook và Instagram.

Căn chỉnh quảng cáo của bạn và sao chép với chào hàng và khán giả của bạn. Kênh càng cao (hoặc ít quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn) thì khách hàng tiềm năng càng ít phức tạp (cả ở định dạng và quảng cáo) quảng cáo của bạn.

Chụp bảng che dấu quảng cáo trên Facebook của chúng tôi để bạn biết được định dạng quảng cáo nào phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn.

#5: Tối ưu hóa đặt giá thầu và phân bổ ngân sách.

Chỉ định hầu hết ngân sách tổng thể của bạn cho các chiến dịch có thể được gắn với doanh thu, trong khi xây dựng thương hiệu là quan trọng

Kết hợp các đối tượng được nhắm mục tiêu với những gì bạn biết về cuộc đấu giá trên Facebook để chào giá cạnh tranh (trong phạm vi ngân sách của bạn).

Để tìm hiểu thêm về việc thống trị các nguồn cấp dữ liệu tin tức của các khách hàng tương lai của bạn, hãy xem cách cạnh tranh trong các quảng cáo trên Facebook.

Cuộc đấu giá trên Facebook

Trong một cuộc đấu giá quảng cáo trên Facebook, chiến thắng giành cho nhà quảng cáo có “tổng giá trị” cao nhất. Tổng giá trị dựa trên ba yếu tố:

– Giá thầu của Nhà quảng cáo

– Chất lượng Quảng cáo + Mức độ liên quan

– Tỷ lệ hành động ước tính

Những yếu tố này sẽ quyết định quảng cáo trên Facebook chi phí bao nhiêu cho doanh nghiệp của bạn.

Lưu ý rằng, trên Facebook, “bạn thường bị tính phí ít hơn bạn đặt giá … không có lợi thế nào đối với việc giảm giá.”

#6: Làm quảng cáo thật hấp dẫn (chuyển đổi)

Quảng cáo trên Facebook cung cấp cho bạn khả năng kết hợp bản sao tuyệt vời với hình ảnh hấp dẫn để tạo quảng cáo chuyển đổi cao.

Hãy nhớ rằng: cách tốt nhất để tối đa hoá Facebook và các định dạng quảng cáo hấp dẫn nhất của Instagram , từ GIF đến Canvases

Để tìm hiểu thêm về việc bắt đầu với quảng cáo trên Facebook, hãy kiểm tra Facebook Creative Hub. Nó cho phép bạn khám phá các quảng cáo tuyệt vời trong mọi định dạng có sẵn cho bạn trên cả Facebook và Instagram.

Lấy cảm hứng, sau đó khái niệm hóa và thực hiện quảng cáo đặc biệt của riêng bạn.

#7: Tiếp thị lại trên Facebook.

Bạn đã cài đặt Pixel của bạn từ lâu: Bây giờ đã đến lúc bạn phải thanh toán.

Đẩy mạnh sự giàu có của bạn về thông tin khách thăm trang web để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Nếu ai đó tải xuống một tạp chí trắng, hãy cung cấp cho họ một bản giới thiệu; Đã làm một vài khách hàng của bạn chỉ mua găng tay đấm bốc? Tiếp thị lại cho họ bằng túi tốc độ.

Để tìm hiểu thêm về tiếp thị lại trên Facebook ở mọi giai đoạn của kênh bán hàng, hãy kiểm tra 11 cách để chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

#8: Ăn, tối ưu, ngủ, lặp lại…

Thử nghiệm là quảng cáo Facebook tương đương với việc đi đến phòng tập thể dục: Bạn phải làm điều đó nếu bạn muốn là người giỏi nhất.

Điều chỉnh giá thầu, đối tượng và quảng cáo thường xuyên (trực quan và bản sao). Có lẽ dệt trong một số từ quyền lực. Facebook thậm chí còn cho phép bạn thiết lập thử nghiệm A / B trong UI Quản lý Kinh doanh!

Để đưa quảng cáo trên Facebook của bạn lên một cấp độ tiếp theo, hãy thử triển khai một số chiến lược nhắm mục tiêu của chúng tôi.

#9: Mục tiêu mới, nhiều triển vọng hơn.

Dành ít thời gian và tiền bạc để tìm tòi các khách hàng tương lại không quan tâm đến. Chúng tôi đã thu hút được một số khán giả trên Facebook để cho bạn thấy tất cả những gì bạn có thể đạt được bằng những điều này.

Đối tượng giống như đối tượng cho phép bạn tìm ra các khách hàng tiềm năng mới với các thuộc tính phản ánh những khách hàng hiện có

Từ một khán giả hạt giống đơn, bạn có thể tạo nhiều khán giả tương tự dựa trên mức độ tương đồng. Đó là cách bạn xây dựng quy mô.

#10: Win

Chúc bạn thành công!

 

 

 

Bình luận